Stay on this page and when the timer ends, click 'Continue' to proceed.

Continue in 17 seconds

สุดสลด!บรรจุโลงเดียว-เผาพร้อมกันแล้ว ศพพ่อแม่ลูกทิ้งจดหมายลา-รมควันฆ่าตัวตายยกครัว

สุดสลด!บรรจุโลงเดียว-เผาพร้อมกันแล้ว ศพพ่อแม่ลูกทิ้งจดหมายลา-รมควันฆ่าตัวตายยกครัว

Source: mgronline.com

ลำพูน - เจ้าอาสาสวัดดอยติ เมตตารับประกอบพิธีฌาปนกิจให้-หลังไม่มีวัดไหนรับ..ญาตินำศพครอบครัวพ่อค้าส้มตำลำพูน รมควันฆ่าตัวตาย บรรจุร่างในโลงเดียว-ฌาปนกิจพร้อมกันแล้ว เพื่อนนักเรียนและครูร่วมไว้อาลัยครั้งสุดท้าย

ความคืบหน้ากรณีนายสมรักษ์ พ่อค้าส้มตำย่านนิคมอุตสาหกรรมจังหวัดลำพูน พื้นที่บ้านหอชัย ต.บ้านกลาง อ.เมืองลำพูน ได้ก่อเหตุสลดรมควันฆ่าตัวตายพร้อมลูก เมีย ตาย 3 ศพ ในห้องเช่า พร้อมเขียนจดหมายลาตายทิ้งไว้ จนมีผู้มาพบศพเมื่อวานนี้(12 ธ.ค.66) หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำร่างทั้ง 3 คน ส่งแผนกนิติเวช โรงพยาบาลลำพูน เพื่อพิสูจน์หาสาเหตุการตาย

ล่าสุดช่วงบ่ายวันนี้(13 ธ.ค.66) ญาตินายสมรักษ์ นางสาวนางสาวอรณัชชา และเด็กชายปลาวาฬ ลูกชายอายุ 13 ปี เด็กนักเรียนชั้น ม.1 ได้นำร่างสามพ่อแม่ลูก มาประกอบพิธีฌาปนกิจศพที่ฌาปนสถานวัดดอยติ อ.เมือง จ.ลำพูน โดยญาติได้นำร่างทั้งสามบรรจุอยู่ในโลงศพใบเดียวกัน เนื่องจากทั้งสามคนผูกพัน และรักกันมากจึงไม่อยากให้จากกัน

ซึ่งพระครูบรรพตพัฒนกิตติ เจ้าอาวาสวัดดอยติ ได้เมตตารับประกอบพิธีฌาปนกิจให้ หลังไม่มีวัดไหนรับ เนื่องจากเป็นเผาศพแบบเร่งด่วนไม่มีแม้กระทั่งรูปผู้ตายติดหน้าศพ เนื่องจากสภาพศพเริ่มเสียหายเพราะเสียชีวิตมานานหลายวัน

โดยมีญาติของทั้งสองฝ่าย และคนที่รู้จักของคนในครอบครัวนี้ รวมถึงครู-อาจารย์ เพื่อนร่วมในโรงเรียนของน้องปลาวาฬ ร่วมไว้อาลัยเป็นครั้งสุดท้ายด้วยความเศร้าสลด